Bàn ghế gỗ giá rẻ dành cho gia đình

Bàn ghế gỗ tự nhiên chất lượng được chọn lọc từ những loại gỗ tốt nhất hiện nay



  • Bàn ghế gỗ tự nhiên: Tất cả các sản phẩm bàn ghế gỗ tự nhiên được cung cấp ra thị trường của chúng tôi đều được chọn lọc từ những loại gỗ chất lượng nhất. Từ gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ xoan đào, gỗ hương đá… cho đến gỗ cẩn ốc, căm xe, cẩm lai, gỗ mun cao cấp. Được chọn lọc kỹ càng từ những khối gỗ nguyên chất tốt nhất, các vân gỗ, màu sắc đặc trưng của từng loại gỗ được giữ nguyên để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho sản phẩm.
  • Bàn ghế gỗ sồi: được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nga chọn lựa những loại gỗ nguyên chất 100%, không pha tạp thành phẩm trong quá trình sản xuất.
  • Ưu điểm nổi bật: được xử lý qua các quy trình công nghiệp hiện đại để tăng thêm khả năng chống ẩm mốc, mối mọt hiệu quả hơn, hạn chế các dấu hiệu cong vênh trên sản phẩm trước các tác động của thời tiết. Tuy nhiên vẫn giữ được hương thơm tự nhiên của gỗ để bạn có thể cảm nhận được hương vị như đang tọa lãm giữa thiên nhiên núi rừng.
  • Độ bền sản phẩm: đảm bảo từ 50–70 năm.
  • Bảo hành: 5 năm cho tất cả sản phẩm bàn ghế gỗ được cung cấp ra thị trường. Thực hiện chính sách 1 đổi 1 mới 100% nếu có lỗi phát sinh trên sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất.

>> Những bộ bàn ghế gỗ sang trọng và bắt mắt sẽ giúp bạn tạo nên một không gian đẳng cấp, thể hiện phong cách và độ chịu chơi của mình. Những sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá ưu đãi nhất đang chờ đợi bạn lựa chọn tại show room Nội Thất Đồ Gỗ Việt. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotine 09 8888 7878 để đặt hàng và nhận được ưu đãi tốt nhất bạn nhé.

https://medium.com/@noithatdogoviet/b%C3%A0n-gh%E1%BA%BF-g%E1%BB%97-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn-%C4%91%E1%BA%B9p-gi%C3%A1-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-tphcm-6fd143722bdc

Nhận xét